- Advertisement -

Segir áform ríkisstjórnarinnar vera klikkun

Stjórnmál „Ég held að í prinsipp­inu hafi sam­tök eins og okk­ar ekki lagst bein­lín­is gegn því að ein­hverj­ar svona breyt­ing­ar verði gerðar þegar það er tíma­bært. En að gera þetta á ein­verj­um hálf­um mánuði eða þrem­ur vik­um í októ­ber, í einu skrefi, er bara ákveðin klikk­un,“ seg­ir Benedikt S. Benediktsson, frá Samtökum verslunar- og þjónustu, í viðskiptakálfi Moggans, um vegagjöldin.

„Það er mjög skrítið til þess að hugsa að við séum stödd hérna rétt fyr­ir þinglok að fá svona send­ingu og ég geri ráð fyr­ir að flest­ir í at­vinnu­líf­inu sem eru að skoða þetta núna séu jafn­vel ekki farn­ir að átta sig á því hvort þeir ráði við þetta fyr­ir ára­mót, þeir eru bara að reikna áhrif­in enn þá,“ seg­ir Benedikt.

„Það sem við heyr­um frá okk­ar geir­um er að flutn­ings­kostnaður er að fara að hækka, flutn­ing­ur vara út á land og kostnaður við dreif­ingu hér í höfuðborg­inni. Rekstr­ar­kostnaður þeirra sem nota drátt­ar­vél­ar mun hækka, sem og þeirra sem aka mjólk­ur­bíl­um og vænt­an­lega aðila eins og Orku­bús Vest­fjarða sem keyr­ir á dísi­lol­íu til fram­leiðslu á raf­orku yfir harðasta tím­ann, þannig að þetta eru ansi víðtæk áhrif.“

„Fyr­ir­tæk­in verða fyr­ir höggi og það má gera ráð fyr­ir að viðskipta­vin­ir þeirra verði fyr­ir höggi, hvort sem það eru önn­ur fyr­ir­tæki eins og til dæm­is mat­vöru­versl­an­ir úti á landi, þær munu aug­ljós­lega þurfa að hækka verð til þess að mæta þess­um kostnaðar­hækk­un­um í vöru­flutn­ingi, og bara hinn al­menni neyt­andi,“ seg­ir Bene­dikt.

Þú gætir haft áhuga á þessum

Auglýsing

Tengdar fréttir sem þú gætir haft áhuga á að lesa: