„Menn fara svolítið í þessari umræðu eins og kettir í kringum heitan graut og eru jafnvel að tala um að það þurfi að breyta gjaldtöku á bíla vegna orkuskipta í samgöngumálum o.s.frv. Það verður bara að horfast í augu við að við erum að horfa á það að koma á viðbótargjaldtöku til að geta flýtt framkvæmdum. Ávinningurinn á að verða þeirra sem nýta þessar framkvæmdir, keyra í gegnum þessi gjaldhlið, þær eiga að nýtast mest þeim sem fara oftast um því að sparnaðurinn í tíma og eldsneytiseyðslu á að verða minni. Hann á að jafna það upp,“ sagði Jón Gunnarsson í þingræðu um samgönguáætlun.
„Þannig að ég held að með því að færa til að mynda þau verkefni sem standa út undan, þ.e. þessar höfuðleiðir, Reykjanesbraut, Suðurlandsveg, Vesturlandsveg, inn í höfuðborgarpakkann eða inn í sama módel, færa gjaldhliðin utar, eins og lagt var upp með, að við getum nálgast þetta og síðan skipulagt þetta,“ sagði hann seinna í sömu ræðu.