Gunnar Smári skrifar:
Eitt af því sem ég skil ekki; ef Icelandair reiknar með taprekstri til 2022 í besta falli og jafnvel til 2024 hvernig ætlar félagið að fjármagna kaup á sex nýju Max-vélum, sem kosta líklega um 15 milljarða plús hver? Samkvæmt samningi við Boeing á fyrsta vélin að koma næsta vor og sú síðasta snemma árs 2022 þegar félagið er enn í miklum taprekstri. Sá sem lánar hlýtur að taka ævintýralega vexti.
Þór Saari bætti við:
Er nokkuð að marka það sem hann segir. Það væri áhugavert að vita hverjir eru eigendur skuldabréfa fyrirtækisins og neituðu nokkrum samningum varðandi þær skuldir. Gæti verið að það væri verið að bjarga þeim?
Gunnar Smári aftur:
Mig minnir að fyrsta setningin hafi verið: Við skuldum Boeing ekki neitt. Samt hefur hann skrifað undir kaup á 6 vélum fyrir 90 milljarða eða svo.