Jóhanni Sigmarssyni skrifar:
ið hjá Landsflokknum óskum eftir því að forseti Íslands myndi starfstjórn og fresti kosningum út af við teljum að dómsmálaráðuneytið hafi brotið lög um lýðræðið í landinu bæði á frambjóðendum og kjósendum.
Kosningarnar eru orðnar ólöglegar vegna vald- níðslu sem dómsmálaráðuneytið beitti ný framboð sem að vildu bjóða fram til Alþingis.
Við hjá Landsflokknum óskum eftir því að forseti Íslands myndi starfstjórn og fresti kosningum út af við teljum að dómsmálaráðuneytið hafi brotið lög um lýðræðið í landinu bæði á frambjóðendum og kjósendum. Ríkisborgari ætti að fá að bjóða fram jafnt því að geta kosið. Eins og hefur komið fram í fjölmiðlum hafnaði dómsmálaráðuneytið listabókstafnum L fyrir Landsflokkinn í byrjun júlí þegar að við sendum inn 342 handskrifaðar undirskriftir sem safnaðar voru á tímabilinu frá 20 mars til 27 júní 2021. Flokkurinn var stofnaður 20 mars á þessu ári og fékk kennitölu þann 11 apríl. Það þurfti 300 undirskriftir til að fá listabókstaf til að geta gert framboðslista og boðið fram. Dagsetningarnar á meðmælalistunum sem að við rituðum í excel- og textaskjal að beiðni dómsmálaráðuneytisins eru frá 20 mars, 28 maí, 5 júní, 11 júní, 13 júní, 18 júní, 20, júní, 23 júní, 24 júní, 26 júní og 27 júní 2021.
Lögfræðingar dómsmálaráðuneytisins sem er undir Sjálfstæðisflokk sögðu hinsvegar að undirskriftirnar á meðmælalista gætu verið 2 ára gamlar og höfnuðu umsókn Landsflokksins um listabókstafinn. Við getum sannað að allar þessar undirskriftir voru skrifaðar á áðurnefndu ofangreindu tímabili. Dómsmálaráðuneytið sem að fer með hæsta dómsstig í landinu er að svikja lýðræðið með þessari höfnun sem að einkennist af sviksamlegum alræðistilburðum, afskræmingu og misbeitingu laga vegna ótta við að ná ekki að halda völdum fyrir ákveðna klíku. Höfnunin varð til þess að allt fór úr skorðum og að við gátum ekki gefið út framboðslista vegna þess að listabókstafinn vantaði. Alþingiskosningar eiga að vera lýðræðislegar sem að allir Íslendingar hafa aðgang að. Alþingiskosningar eiga ekki að vera undir ákvörðun einstakra flokka, ráðuneyta eða geðþótta pólitískra þvinganna yfirmanna hjá ríkinu. Meðal annars er a.m.k. var einn ráðherra búinn að koma fram í viðtali og segja að það væru alltof margir flokkar á þingi og nokkrir aðrir að koma sem að vilja breyta stjórnsýslunni. Við erum búin að hafa samband við Mannréttindadómstól Evrópu til að upplýsa um þessi svik. Okkur var sagt að leggja inn kæru á sérstöku eyðublaði með gögnum því til staðfestingar til dómstólsins vegna kosningasvindls hjá dómsmálaráðuneytinu og ef til vill ráðabruggi fjármálaráðherra, dómsmálaráðherra og sjálfstæðisflokks. Til að mynda hringdu Píratar í mig þegar að við höfðum fengið fyrstu ólögmætu synjunina frá dómsmálaráðuneytinu. Píratar eru í eftirlitsnefnd fyrir dómsmálaráðaneytið. Þeir ætluðu að taka málið fyrir. Ég hef ekki heyrt í þeim síðan þá og þeir ansa ekki síma eða tölvupóstum frá mér. Allir flokkar sem að sitja Alþingi eru reyndar samsekir í málinu. Þeir tóku þátt í styrkja sjálfa sig af skattfé almennings um ISK 728.600.000 fyrir framan alþjóð til að styrkja kosningabaráttuna sína og hefur þess vegna verið mútað fyrir að halda kjafti. Ég hef fengið tvær synjanir frá Umboðsmanni Alþingis á árinu þó það standi skýrt og skorinort í skrifuðum reglum úr stjórnsýslulögum á vef að umboðsmaður hafi rangt fyrir sér. Við sjáum ekki ástæðu til þess að fara með málið frá dómsmálaráðuneytinu þangað eða fyrir íslenska dómstóla því að við teljum að dómstólar þessa lands séu heldur ekki hlutlausir. Það er vart liðið ár síðan að dómsmálaráðuneytið fékk úrskurð vegna kæru fyrir ólöglega skipun dómara. Með höfnuninni frá dómsmálaráðuneytinu á framboðinu er verið að einkavæða Alþingi og lýðræði okkar íslendinga og stjórna því hver getur boðið fram og hver ekki.
Okkur finnst einnig að það ætti að vera óháðir aðilar yfirkjörstjórn. Til að vitna í Stalín, “þá sagði hann að það skipti engu máli hvað almenningur myndi kjósa. Það sem að skipti öllu máli væri hver væri að telja atkvæðin”.
Hver forseti mótar embættið eftir eigin höfði. Það þarf hann þó að gera innan þeirra marka sem stjórnarskrá, venjur og jafnvel tíðarandi setja honum. Starfssviði og völdum forseta má í grófum dráttum skipta í sex hluta: Formlegt hlutverk í stjórnskipun.
Vald til synjunar laga. Pólitískt áhrifavald. Landkynning. Störf í samfélagsþágu. Sameiningartákn. Pólitískt áhrifavald. Forseti getur látið til sín taka á hinu pólitíska sviði, einkum þegar mynda þarf ríkisstjórnir. Við óskuðum á dögunum eftir fundi við forseta Íslands vegna þessa máls þar sem að við getum sýnt fram á að ráðuneytið hefur ekki farið að lögum við framboð okkar sem að varð þess valdandi að við gátum ekki boðið fram í Alþingiskosningunum sem að fara fram 25 september 2021 næstkomandi.
Við fengum þetta svar. Sæll Jóhann. Því miður hefur forseti ekki tök á að eiga fund með þér um þetta mál.
Virðingarfyllst, Árni Sigurjónsson. Skrifstofustjóri | Director
Sem þýðir öðrum orðum að lýðræði okkar Íslendinga hefur verið brotið og einkavætt.