Kolbrún Baldursdóttir, Flokki fólksins, er hugsi yfir hvort mikil auglýsingakaup Reykjavíkurborgar af Fréttablaðinu rugli blaðið í ríminu:
„Auglýsingakostnaður Reykjavíkurborgar frá árinu 2010 og fram til febrúar ársins 2019 er rúmur milljarður króna, eða alls 1.016.520. Sjá má að kostnaður hefur aukist töluvert frá árinu 2010 og hefur aukist undanfarin ár. Eftir því er tekið að Fréttablaðið fékk stærstu sneiðina. Það er ekki óeðlilegt að hugsa um hlutleysi og hlutdrægni í þessu sambandi. Allir vita að í gegnum tíðina hafa fréttablöð verið tengd flokkum og flokkspólitík. Hlutlausir fréttamiðlar er draumur allflestra. Það að geta treyst á að fjölmiðill hampi ekki stefnu eða málflutningi ákveðins flokks er það sem við öll viljum. Ef fjölmiðill á fjárhagslega mikið undir því að stjórnmálaflokkur eða flokkar auglýsi hjá þeim fyrir stórar fjárhæðir þá telur Flokkur fólksins alveg eðlilegt að hafa áhyggjur af hlutleysi þess miðils,“ bókaði Katrín á síðasta borgarstjórnarfundi.
„Reykjavíkurborg er rekin eins og skemmtistaður og nú er það nýjasta að kaupa jákvæða umfjöllun svokallaðra áhrifavalda til að auglýsa upp ólögbundin verkefni borgarinnar. Borgin er komin út á vafasamar brautir þegar slík þjónusta er notuð því bæði Neytendastofa og skattyfirvöld hafa haft afskipti af slíkum aðferðum,“ bókaði Vigdís Hauksdóttir.